FANDOM

โปสเตอร์ 1Edit

เชพเปอร์ จะหาร่างที่อาศัย (host) เหมือนปรสิตต่าง ๆ เพื่อทำการขยายอาณาจักรของมัน

กฏเดียวที่ใช้ได้ทุกที่ "สิ่งมีชีวิตทุกชนิดต้องการเจริญเติบโต"
Tumblr m6yyrfk7co1racc4io1 1280

Poster 1

โปสเตอร์ 2Edit

เรื่องนี้นำไปสู่ช่วงเวลาอันน่าอึดอัด ผมเป็นผู้ขโมยความคิดคนอื่นหรือ แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นผมขโมยความคิดใคร ความคิด (ideas) ของผมมาจากไหน ? ความคิดของแต่ละคนมาจากไหน ?

Tumblr m6z00gy5jg1racc4io1 1280

Poster 2

โปสเตอร์ 3Edit

ผมไม่ได้มีคุณสมบัติพอที่จะตัดสินทฤษฏีเกี่ยวกับเชพเปอร์ แต่ผมรู้ว่าบางสถานที่มีความพิเศษ เมืองใหญ่ ๆ ต่าง ๆ สร้างขึ้นในสถานที่ที่มี XM บางชนิดหนาแน่นเป็นพิเศษ เกือบจะทั้งหมด

Tumblr m6z086jxsq1racc4io1 1280

Poster 3

โปสเตอร์ 4Edit

เป็นได้หรือไม่ว่า พวกเขาอยู่ในหมู่พวกเราแล้ว แต่เราไม่รู้ เพราะเราไม่ได้คิดถึงพวกเขาในรูปแบบของสิ่งมีชีวิต? และคำที่เป็นกุญแจในที่นี้คือ "คิด" ไวรัสความคิด

Tumblr m6z09gax3z1racc4io1 1280

Poster 4

โปสเตอร์ 5Edit

ปฏิบัติการใด ๆ ย่อมมีวันถึงขั้นตอน "ประเมิณความเสี่ยง", ณ. จุดนี้, ฉันเห็นว่า Niantic เป็นตัวก่อปัญหามากกว่าเป็นประโยชน์ qr code : เราไม่รู้ว่าผลกระทบของมันจะเลวร้ายเหมือนกับความหมายของคำใช้พูดกันอยู่ว่า "ไวรัส" หรือไม่ - จริง ๆ แล้ว หลายคนที่ได้รับอิทธิพลจากเชพเปอร์ ถูกรายงานว่าเกิดผลกระทบในเชิงเป็นประโยชน์ - จำไว้ว่า ผมเป็นคนพูดเช่นนั้นมากที่สุด

Ty5z

Poster 5

โปสเตอร์ ThreatEdit

แต่ละวันที่ผ่านไปที่พอร์ทัลและ cf ของเรายังยืนหยัดอยู่ได้ พวกเขาก็แข็งแกร่งขึ้น และเราก็มีความสามารถมากขึ้น สามารถที่จะทำงานยาก ๆ เพื่อนำโลกนี้กลับเข้าที่เข้าทางของมัน ผมไม่ใช่คนชั่วร้าย ผมสร้างอาวุธ แต่เพื่อจะมีวันจบ เมื่อเรากำจัดผู้ที่ขาดวิสัยทัศน์ที่จะเห็นอนาคตแล้ว เราจะได้หันมาสนใจอนาคตกันได้เต็มที่ เมื่อเราได้ยื่นพวกที่ด้วยกว่า ให้แก่พวกเขา พวกเขาจะสอนความลับที่เราต้องการเรียนรู้ พวกเขาต้องการจะช่วยเรา จงให้พวกเขาทำ

Threat

โปสเตอร์ SacrificeEdit

เปิดทั้งหมด หลีกเลี่ยงการตรัสรู้ ทำลายตนเอง รักษาอนาคต ต่อต้าน ต่อต้าน ต่อต้าน นี่ไม่ใช่การฆ่าตัวตาย แต่เป็นการเสียสละ เมื่ออักระเหล่านี้ปรากฏ พวกมันจะแพร่กระจายออกไป และเมื่อมันแพร่ออกไป พลังทำลายตนเองของเชพเปอร์จะอ่อนลง พวกเขากลัวเรา ดังนั้นพวกเขาจึงพยายามทำลายเรา เหมือนกับอารยธรรมในอดีตที่พยายามจะศึกษาพวกเขา "เราต้องสอนให้พวกเชพเปอร์ไม่ต้องกลัวเรา" หรือ "เราต้องทำลายพวกเขา" ไม่มีทางอื่น

อักระบนพื้น อ่านได้ว่า : เปิดทั้งหมด หลีกเลี่ยงการตรัสรู้ ทำลายตนเอง รักษาอนาคต ต่อต้าน ต่อต้าน ต่อต้าน

Sacrifice